CÁCH CHỌN ĐẦM DÀNH CHO NGƯỜI MẬP


Dù trong bất kỳ tình huống nào, một chiếc váy luôn khiến phụ nữ trở nên điệu đà và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, với những cô gái có phần mũm mĩm thì điều này lại không hề đơn giản. Vậy bí kíp lựa chọn bộ đầm dành cho người mập là gì? Hãy lắng nghe một số chia sẻ sau đây bạn nhé!

Những lưu ý cần nhớ khi lựa chọn đầm dành cho người mập

- Màu sắc: Màu đen luôn là màu phổ biến và an toàn nhất để tạo cảm giác thon thả hơn thực tế. Nhưng những chiếc đầm màu xanh dương hoặc màu xanh lá cây cũng có tác dụng tương tự như màu đen nên bạn có thể thêm chúng vào trong list trang phục của mình.



Chất liệu vải: Bạn nên chọn mua đầm có chất liệu mềm, để tạo ra cảm giác thoải mái cho người mặc. Vải co giãn quá nhiều sẽ khiến bạn trông béo hơn.

- Tay áo: Đầm dành cho người mập nên có tay dài ít nhất là nửa khuỷu tay hoặc dây qua vai để che bớt phần vai mập mạp của bạn.

-  Điểm nhấn: Cần cẩn thận khi muốn tạo điểm nhấn trên trang phục bằng cách thêm ren hay nơ vì nó sẽ tăng thêm kích thước cơ thể của bạn. Cố gắng càng tiết chế sự cầu kì của trang phục càng tốt.

Một số kiểu đầm cho nàng thừa cân

- Váy maxi dài: Kiểu váy dài tha thướt này là giải pháp“cứu nguy” cho bạn khi đi dự tiệc. Một chiếc maxi vải voan hay thun dài đến gót chân sẽ giúp bạn giấu đi khuyết điểm cơ thể không cân đối của mình. Thiết kế cổ chữ V khoét sâu sẽ khoe vòng 1 đầy đặn và tròn trịa vốn là lợi thế của những cô nàng thừa cân.




- Váy peplum: Đừng tiếc tiền để sắm lấy vài chiếc váy kiểu dáng peplum cho tủ quần áo của mình, vì đây chính là kiểu đầm dành cho người mập tuyệt vời nhất để giúp bạn trở nên thon gọn đến bất ngờ. Những nếp vải may xòe rộng ở phần eo sẽ giấu kín vòng 2 quá khổ của bạn. Chỉ cần đeo thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ là bạn đã có thể tự tin đi dạo phố.

 Váy liền: Kiểu váy liền đơn giản sẽ giúp bạn che khuyết điểm vòng hai của mình. Hãy chọn những chiếc váy liền  và một chút nhấn nhá ở vùng eo sẽ giúp bạn gợi cảm hơn rất nhiều.

 Với những lưu ý trên, giờ đây, bạn có thể tự tin lựa chọn một bộ đầm phù hợp và quên đi mọi lo lắng về cân nặng của mình!


                                                                                             ( Sưu Tầm ) 


Liên hệ

Thiên Thanh Fashion

Địa chỉ Kho ( Liên hệ trước ) : K35/1 Đường số 4, Mỹ Hòa 2, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP HCM

Hotline đặt hàng nhanh :

          Zalo/Viber / SMS    Shop  0918 521 113

                                          Sỉ   0945 605 872  

Email: thienthanhfashion14@gmail.com

Website: thienthanhfashion.com

Thống kê truy cập
Online: 2
Hôm nay: 29
Hôm qua: 62
Tổng: 27787

Like
Copyright © 2015 ThienThanhFashion